Pangiti Ngiti Lang Ako Pero Wala Na Akong Pera

Isang oras din iyon. Pagod na talaga akong isipin ang lahat ng bagay pero wala akong karapatang mapagod.


Gorgeous Pangiti Ngiti Lang Ako Pero Wala Na Akong Pera Facebook

Lumalabas ang kasipagan ko.

Pangiti ngiti lang ako pero wala na akong pera. Tanggap ko lang na wala na akong laban. 945pm eh nagtext na naman sila. Dalawang araw na lang iyon bago ang Final exams at wala na akong malalapitan pa maliban sa Panginoon.

Tamad na tamad ako pag dating diyan. We need to be practical. Masaya na ako kahit hindi nababasa ng iba basta naisulat ko lang ang gusto kong sabihin.

Pero lumalabas ang kasipagan ko depende sa mood at lalo na pag interesado akong gawin ang isang bagay. Under the direction of Cathy Garcia-Molina Kathryn and Daniel essay the roles of George and Primo. Pero sabi naman ng mga kaibigan ko naninibago na raw sila sa pananamit ko.

Bumalik na kayo sa akin. Nung nakauwi na ako. Hindi ako masyadong excited.

Masaya ang pakiramdam tuwing magsusulat ako o makakalikha ng isang simpleng tula minsan para nga akong loka loka na pangiti ngiti hanggang sa tumatawa na habang gumagawa ng tula o nagsusulat. Kung ano man ang kanyang ginagawa hindi naman siya nabigo sa paglagay ng ngiti sa aking mukha. May pera man o wala gala ako.

Pero bago ako matulog sisiguraduhin ko na bukas ay kakausapin ko si Zech tungkol sa alok niya saakin. Yun naman talaga ang dapat eh. Ayaw ko pa naman ng mga horror movies.

Pwde ba tayong mag usap seryusong sabi ni totoy sa akin. Star Cinemas The Hows of Us introduces a more matured Kathryn Bernardo and Daniel Padilla collectively known as Kathniel and they do not disappoint. Siguro panahon na para hayaan ko na sila.

Habang humahagulgul ako at nagdarasal isang pamilyar na boses ang narinig kong nagsalita sa aking likuran. At alam ko na bakit wala ako sa sarili ko dahil bigla nanaman pumasok sa isip ko si Zech. Saktong 10pm lumabas na ako ng work.

Pumunta ako sa chapel ng skul para magdasal na sana may taong tumulong sa akin para makaexam ako. Tamad na tamad ako pag dating diyan. Napapansin ko nagiging masayahin na naman siya pakanta-kanta pangiti-ngiti.

Hindi lang ako. Wala akong iniintindi sa buhay gusto kulang na mag laro sa labas sabi ko sa sariliko gusto kong maging pulis subalit ang mga magulang ko ayaw nila kasi bata padaw ako na mag isip ako nang gusto ko sa buhay pero makaraan ang mga panahon natutunun ko kung anong tamang gawin sa buhay pag may problema ako nagagawa kong iwasan kasi ngayon maraming gumagabay sakin tulad nang mga. Agad naman akong natigil ng makita itong nakatitig saakin at may pangiti ngiti pa alam ko na to mga teh.

Simot ang sahod ko nung nakaraan. May pera man o wala gala ako. Nagchat naman ako sa mga kaibigan ko pero nagguilty lang ako tuwing inaabala ko sila.

Ambagal pa ng. Ako na ang bahala Hindi ko alam kung nilalandi ba niya ako o sinusubukan lang niya akong patawanin. Hindi namin kailangan ng pera mo Tumalikod na ako ngunit narinig ko ulit ang boses niya.

Overnight para sa project V Part 5 Stories. Wala silang pakialam Wala silang. Di pa siguro ako lubos na nakakapag-adjust.

Pangiti-ngiti lang ako pero wala na akong budget bukas Pangiti-ngiti lang ako pero wala na akong budget bukas. I pulled out my phone. Ilang linggo kaming nakipag-usap sa cellphone.

Nasaan na daw ba ako at nagsisimula na sila. Pinipigilan ko siya kasi baka nga naman me makakita. So kung wala akong interes tamad ako.

Ang pinipili ko ay ang ang pamilya ko aanhin ko ang pera kung wala kang pamilya kahit walang pera bastat may pamilya di sila mawawala kahit mahirap ka lagi silang nandiyan kahit wala kang pera ang pera makikita mo lang yan pero pag ang pamilya mahirap buohin pag wasak na kaya hindi ko ipagpapalit sa pera ang pamilya ko wala man ako nyan may pamilya naman akung buo kaysa sa pera. Pangiti-ngiti lang ako pero sasabog na ang puso ko sa kilig. Mapapagkamalan talaga akong tibo.

Pero nag-stop over kami sa 711 para bilihan ng pagkain at inumin si kapangarap na naging kaibigan na. Matapos kaming mag-inuman dumiretso kami sa van ni Mario na nakapark lamang sa gilid. Wala na akong kasama.

Pero lumalabas ang kasipagan ko depende sa mood at lalo na pag interesado akong gawin ang isang bagay. Narinig ko na silang magkwento. Pangiti ngiti lang ako pero gusto na kita sakalin Bida-bida kang pukinginamo.

Nagbabago na nga siguro ako pero di ko pa siguro naaabot standards ng mga kaibigan ko sa kolehiyo. Wala na kaming masakyan. Sa parents naman lagi nilang iniinvalidate yung mga sinasabi ko.

Umm drinks na rin Sinabi ko na bilisan niya dahil baka mamaya may nakakatakot na trailer na ipalabas. Wala akong panregalo o pang-ambag man lang. Kaso wala pa akong pera sa ngayon kaya hindi ko pa magagawa iyon Kahit hindi ka na gumastos.

Lumalabas ang kasipagan ko. Ngayon kasi mas gusto ko na lang isipin na malupit ang kapalaran sa kin dahil nakakaintindi nga ako pero ako ang ayaw umintindi. The Hows of Us Hugot Edition.

Ang dami ko palang mayroon na pwedeng pwede ko i-share. Pero pag medyo nasa mood ako ayan. Usually bawal ako mag overnight pero since meron akong project na tinatapos at kailangan ko gawin somewhere na hindi sa bahay nagpaalam ako na magoovernight sa bahay ng friend.

Nagsimula na ang movie trailers pero wala pa rin si Kai. Nag-isip ako ng mga bagay na pwede kong i-share sa mga tao. Yun bang napilitan lang.

Pangiti ngiti lang ako pero gusto na kita sakalin Bida-bida kang pukinginamo. Kaya naman maaga pa lang ay natuto na akong magtipid. Di biro ang buhay na dinatnan ko sa manila may mga panahon na tinitiis ko ang gutom dahil wala na akong pera pumasok na boy sa isang may kayang pamilya at makibagay sa ibat-ibang klase ng tao sa lipunankahit ganun pa man di ako nagpabaya sa aking pag-aaral.

Madami pang pinag usapan bgo nagpaalam ang mga maguLang ni totoy na umalis. Ayaw ko mang sumama sa loob eh pinipilit nila ako. Khalîbű Gūń101 February 2 2019.

Feeling ko wala na akong masabihan. Ilang beses na rin akong umiyak dahil doon. Pangiti ngiti pa ako habang tinatanaw ang papalayo nilang pigura.

At wala akong boypren. At wala pang balak magka-boypren. Hindi mo na lang sana ako ginisin.

Yun bang napilitan lang. Nang mag uwian ay nag offer pa si Lionel para ihatid ako pero ang sabi ko ay may pupuntahan pa ako. Salamat sa isang mabuting kaibigan para magcover sa akin.

Hindi lang ako. Pero sinabihan naman ako ni Arn na ayos lang daw yun para naman daw akong bago nang bago. Ngumiti lang ako at di na nagkomento.

Siguro naman wala na talaga akong PAGMAMAHAL na nararamdaman sa kanya hanggang KAIBIGAN na lamang kumbaga. Ang problema sa akin mabilis akong magtiwala pero sa pagkakataon na ito parang hindi na kapani-paniwala ang lahat ng sinasabi nila. Simula nang mag isa akong namuhay ay iyon na talaga ang problema ko.

Pero siguro naninibago lang ako o kaya eh naiilang. Malayo ba ang bilihan ng popcorn. Kung dahil sa lungkot takot o tuwa hindi ko alam.

Pero wala pa kmeng pera pampagawa ng bahay sabi ng tatay ni Totoy. Andun na rin daw si Harry ang baklang pa-bonang bongang-bongga pero hindi nagpapahalata dahil bet niya si Ran. So kung wala akong interes tamad ako.

Ang hirap kapag pera ang problema. Kung nakakapagsalita lang sana ako ay pinag sabihan ko na to akalain mo pa naman ay wala na daw syang nakalimutan kaya bumili sya ng milktea borger at prays yun pala ay nakalimutan pa hst. 21 Caths POV Ilang oras na akong naka tingin sa computer ko pero wala pa rin akong nauumpisahan sa mga papel nan aka tambak sa gilid ko.

Pero pag medyo nasa mood ako ayan.


Shirts At 1 From Caloocan City Lookingfour Buy Sell Online


Facebook


Comments

Label

akong alam algo allowance amor amoy anak analise analysis andiyan anekdota anong anti apply appointment aquino aral aralan araw artista assistant ayaw ayuda ayus babae babaeng babalik baby bagay bago bahay bakit balat balik bang bansa baston bastos bata bayan benzoyl berde beverage bibig bible biblia bigkas bill binali binalikan birthday blakang boyfriend breeding bugtong buhaton buhay bulate bumitaw buntis buong busca business busy call cambio caminha candidacy cansa card carta certificate cheat child children choise chossy christina cinon clindamycin coffee conmigo contraceptive corazón corny credit creo crush dahil dalaw dalawang daming dating deep demonyo dermatite diego dinero dollar down download dumi edukasyon eexist elepante ella engineering english entiendo eres escolar escribe español essay esta estamos estar estoy estudiar example exchange experiencing falle favor features feeling filipinas filipino formaldehyde friend friends funciona gadgets gagamit galis galit gamot gana ganang ganon gawin genitales ginagamit ginagawa ginamit ginawang globe gloc grade graduate gram gropo gulong gumagamit gusto gustong gwapo habla hablar hable hacemos haciendo haha hahahaaha halimbawa hayaan hayop hind hinde hindi hipoteca hirap historias hndi home hugis hugot huhusga humihinto humor ibang ibig ibigan iboblowjob ichat ídolo ihing iihi iintindihin iisa iisang ikakahiya ikaw ikwa ilang illegitimate inask indarapatra ingles inhinyero inlove instant inutangan ipagtanggol ipakita iregular isang isip isipan ispelling itim kabaata kahit kahulugan kaibigan kailangan kakacrush kakaibiganin kalibugan kalooban kami kaming kana kang kanya kanyang kapag kapantay kapareho kapasanan karapatan kasabihan kasal kasalanan katahimikan katawan katulad kaya kayo kilala kilogram kinakasama kinalabasan kinalimutan kingdom kinilala kita kitang kong konti kris kulang kulit kumain kumakain kumukulong kung kuwit kwarto kwento laging lagnat lahat lahi lalake lalaki lalamunan lamalabas lang larawan leason letra letter license life likod limitasyon line lingzi llegaran loob lovequotes lover lugar lumabas lumandi lumayo lumlabas lupa lyrics maari mababa mabait mabuntis mabuti madali madaling magababago magagaling magalit maganda magandang magasawa magawa magbakasyon magbayad magbigay maging magka magkaiba magkaibigan magkakahulugan magkakaibang magkapareho magkaparehong magkasala magkasing magkasingtulad magkatulad magpakatao magsimba magtagpo mahal mahalaga mahirap maikling mainit maitim maka makaka makasalanan makati makinis makipagbalikan makirot malaga malaman malandi malapit mali maliit mama manager mangyari maniwala mapapagod mapatae mapula marami maraming maricon marunong masabi masakait masakit masakot masama masarap masaya matae matanda matulog matulungin mauulit mawawala mayaman mayayaman mayron means meanstration meems meme memes mens mensahe mestruation meter methacrylate minimum mins minsan miscarriage mona mong month months mothers motos mukang muna mundo music naay nabuntis naci naclaim naconfirm nada nadadagdagan nadie nagagamit nagapply nagawang nagbabayad nagbubukas nagkamali nagkamens nagmahal nagpaparinig nagreply nagriring nagsasama nagsisimba nagsusuka nagtagumpay nagtanung nagugutom nahanap nahihilo nahihirapan naiihi naiintindihan nais naka nakagat nakakahawa nakakakita nakakatakot nakakatawa nakakita nakalmot nakapag nakasaksak nakatulog nakita nakuha nalabas nalalaman nalang naman namata namatay namumuting nana nananaginip nang nanganak nangyari nanjan napaka nararapat nasa nasasaktan nasusua natatae natatagpuan natitisod natulungan naturels natutumba nawawala necesito negative ngagawa ngayon ngiti ngkakaregla ngpwet nila nilalagnat nilalayuan nilalike niloko niluluto niya nkakahinga nman normal nsaktan nuon ogali okay online open orale owner paano padin padurugo pagbubuntis pagkakamali pagod pagsakit pala palagi palaging palisipan panaginip panalo pananakit pang pangalan pangarap pangiti pangungusap pano papel para parang parating pareho parin paring parte patay payat pearl pede peklay pelikulang pera pero petroleum philippine phone pilipinas pinaan pinaghihiwalay pinaka pinansin pinasok pinoy pinupuri pkiramdam plema plus poco polio positive post pranka pregnancy printable priority problema puhunan puno pusa puso puson putangina pwede pwedeng pweding qoutes quiere quiero quotes quotez quots qutes rabies record recuero regalo regla regular rehistro rental rereply result root sabemos sagot sahod sakin sakit salawikain salita salitang samahan sana sanaysay sanz sapatos sayang sayo sentence shakira shallow shinota siempre siento sikat sikmura sila simpleng sinasabi sinio sinisuot sintomas sinundan sirva siya skinny solusyon somewhere spanish spelling spoken square stereo stress studyanteng sukat sumasakit sweldo swimsuit tagalog tagumpay tahanan talaga talented talumpati tama tambien tanga taong tapus tasyo tatakbo tawag tayo tayong tendre tengo tenia text than through tibo tigdas tinanhana tingin tinitira tipong tito tiwala tiyan todavía today tono tonsillitis total totoo trabaho translate translation tuberculosis tubig tugma tula tumaas tumatakbo tumatawag tumutubo tungkol tunog tyan ugali umiinom umubo unli utang verse view volar volaran wala walang wallpaper walng weeks what white wifi wika withdrawal work young yung z650
Show more

Postingan Populer

Sumasakit Ang Puson Pero Walang Mens

Matamlay Na Aso Pero Kumakain

May Tumutubo Sa.labas Ng.pwet Pero Hindi Masakit O Majkati